Bán trống gỗ tại Bình Định giá rẻ - NHẠC CỤ PHONG VÂN

Bán trống gỗ tại Bình Định giá rẻ

Bán trống gỗ tại Bình Định giá rẻ

Trống gỗ là một vật dụng không thể thiếu và dần trở nên phổ biến. Đặc biệt là trong các dịp lễ hội, trong các trường học, đình chùa tại Việt Nam. Nhắc đến trống gỗ, người ta sẽ nhớ ngay đến cơ sở chuyên sản xuất và phân phối trống gỗ Phong Vân.

Là một địa chỉ uy tín, Phong Vân hiện đang phát triển chính sách bán trống gỗ tại Bình Định. Bạn chỉ cần chọn mẫu, chúng tôi sẽ vận chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Định cho quý khách. Và quý khách sẽ ngạc nhiên vì giá rẻ bất ngờ.

Các sản phẩm trống gỗ tại cửa hàng Phong Vân cam kết được làm bằng gỗ mít da trâu. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ có chất lượng bền bỉ mà không hề thiếu đi tính thẩm mỹ. Với đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, những sản phẩm trống đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và chuẩn mực về chất lượng ra đời. Các công đoạn chính để tạo ra một sản phẩm trống gỗ hoàn chỉnh: Làm da, làm tan và bưng trống. Mỗi công đoạn luôn được chúng tôi chú trọng và thực hiện kỹ lưỡng. Hình dáng trống gỗ luôn có một tỉ lệ riêng giữa đường kính mặt trống và chiều dài thân gỗ.

Ngoài việc bán trống gỗ tại Bình Định giá rẻ, cửa hàng Phong Vân còn nhiều mặt hàng khác. Có thể kể đến như: trống chùa, trống trường, trống lân, trống nhà thờ , trống đình, thùng gỗ, thùng gỗ sồi ngâm rượu, thùng tắm, thùng đựng rượu… Cơ sở nhạc cụ Phong Vân luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU!

 

Từ khóa:  

Bình luận