ĐỔI TRẢ - NHẠC CỤ PHONG VÂN

ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG Chính sách đổi trả

1. Các trường hợp được đổi/ trả hàng

1.1    Đối với khách mua hàng tại cửa hàng

–  Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất ( lỗi về sản phẩm, chất lượng, chất liệu, hãng nhạc cụ, model…)
–  Hàng mới và thời gian mua hàng trong vòng 3 ngày.

1.2    Đối với hàng mua hàng online

–  Sản phẩm giao sai về số lượng, sai thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
–  Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất ( lỗi về sản phẩm, chất lượng, chất liệu, hãng nhạc cụ, model…)

2. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng
–  Các sản phẩm đã mua quá 3 ngày (trên 3 ngày kể từ ngày mua tại cửa hàng hoặc nhận hàng mua online)
–  Không áp dụng đổi/ trả đối với các trường hợp có nhu cầu thay đổi mẫu mã, màu sắc sản phẩm;
–  Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc có tác động ngoại lực (bể vỡ, trầy xước, bong tróc…).
–  Chứng từ kèm theo sản phẩm không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn
–  Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất gây hỏng hóc, hư hại cho sản phẩm;
–  Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ nhà cung cấp để  được hưởng chế độ bảo hành.
–  Hàng gửi đổi mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến cho chúng tôi.
–  Sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm miễn đổi trả.

3. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)

  • – những sản phẩm không thuộc trong chế độ bảo hành
  • – những sản phẩm giá đưới 200 nghìn

4. Điều kiện đổi hàng

Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:
–  Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống Nhạc cụ Phong Vân.
–  Sản phẩm không nằm trong danh mục miễn đổi trả.
–  Sản phẩm còn mới và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác; vỏ hộp còn nguyên vẹn, không móp méo.
–  Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng,hình thức đười 98% …
–  Không chấp nhận việc đổi hàng đã qua sử dụng, hư hỏng, hàng đã được chỉnh sửa lại, hoặc hàng đã đổi một lần trước đó trừ trường hợp do lỗi của sản phẩm.
–  Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
–  Yêu cầu Quý khách phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.
–  Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v… phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
–  Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
–  Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng.

5. Thời gian đổi trả hàng

–  Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại hệ thống Nhạc cụ Phong Vân là 03 ngày.
–  Đối với khách hàng đặt hàng tại website, thời gian đổi trả là 03 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

6. Chi phí đổi trả hàng

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi sản phẩm, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng đặt sai mã sản phẩm như đơn hàng đã đặt, Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

 

II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp

1.  Đổi sản phẩm mới

– Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng chất lượng, cùng kiểu dáng…).

– Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng thương hiệu) có giá trị tương đương.

2.  Hoàn tiền

– Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế). Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.

  • Hoặc chi trả tiền mặt trực tiếp tại Shop Nhạc cụ Phong Vân.
– Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, Nhạc Cụ Phong vân sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

– Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi trả.
– Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Trong vòng 03 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email Nhaccuphongvan.vn@gmail.com với thông tin như sau:

– Họ tên người đặt hàng.

– Số điện thoại người đặt hàng.

– Mã đơn hàng

– Đổi hay trả sản phẩm

– Lý do Quý khách muốn đổi/ trả

– Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi

Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng  0989 875 628, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

– Sản phẩm muốn đổi/ trả.

– Hóa đơn bán hàng.

Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

– Họ và tên

– Số điện thoại

– Địa chỉ

Lưu ý: Hàng không thể đổi mà không có hóa đơn của Nhạc Cụ Phong Vân đi kèm.

Bước 4: Gửi hàng về cho Công Ty Nhạc Cụ Phong Vân

Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VnPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink… hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ  Nhạc Cụ Phong Vân

Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.

Đối với trường hợp nhận hàng không đúng theo yêu cầu thì kiện hàng đổi/ trả của Quý khách sẽ được đối tác giao nhận của chúng tôi đến lấy hàng trực tiếp với cước vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản cước phí vận chuyển nào đối với việc gửi hàng đổi/ trả với đơn vị vận chuyển không phải do chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v… của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).

Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 – 07 ngày làm việc.